Khám phá công nghệ và đổi mới tại Fi Vietnam 2024

16:41 - 19/09/2024

Fi Vietnam 2024 - Triển lãm Quốc tế hàng đầu về nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến các công nghệ tiên tiến và đổi mới, định hình tương lai của ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống.

Triển lãm Fi Vietnam 2024 mở rộng quy mô gấp đôi so với năm 2023

Fi Vietnam thu hút một lượng lớn các chuyên gia trong ngành F&B đến từ mọi lĩnh vực

Là triển lãm duy nhất dành riêng cho nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, Fi Vietnam 2024 có vai trò quan trọng trong sự phát triển mạnh mẽ và bền vững ngành công nghiệp nguyên liệu, phụ gia thực phẩm và đồ uống Việt Nam. Sự kiện thu hút hơn 6.000 khách tham quan đang tìm kiếm nguồn nguyên liệu và ý tưởng đột phá trong ngành F&B bao gồm:

● Nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống và thực phẩm bổ sung

● Nhà sản xuất, nhà cung cấp, trung gian và phân phối nguyên liệu

● Chuyên gia về giáo dục và huấn luyện thực phẩm

● Chuyên gia về quản lý chất lượng, dịch vụ và an toàn thực phẩm

● Nhà nghiên cứu và chuyên gia công nghệ thực phẩm

● Chính phủ và hiệp hội thương mại

● Nhà phân phối, trung gian và bán lẻ

● Chuyên gia dinh dưỡng

● Giới học thuật, cố vấn và truyền thông

● Và nhiều hơn nữa…

Nền tảng năng động này tạo ra cơ hội tuyệt vời để chia sẻ kiến thức, kết nối mạng lưới và phát triển kinh doanh.

Đăng ký ngay để đảm bảo chỗ của bạn tại Fi Vietnam 2024 và trở thành một phần trong việc định hình tương lai của ngành thực phẩm và đồ uống!

Fi Vietnam: Khởi nguồn cho hành trình nguyên liệu độc đáo

Fi Vietnam 2024 là triển lãm đặc biệt và duy nhất hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp sáng tạo nhất cho ngành nguyên liệu, phụ gia thực phẩm và đồ uống. Tham gia sự kiện, doanh nghiệp sẽ có cơ hội khám phá những xu hướng mới nhất, kết nối với đối tác tiềm năng và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Một trung tâm kiến thức, đổi mới và khám phá hương vị châu Á chỉ tại một sự kiện

Đắm mình vào thế giới thực phẩm và đồ uống tại Khu gian hàng Nguyên liệu Đồ uống, điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ ai muốn tạo ra hương vị và cảm giác mới lạ cho đồ uống. Khám phá các nguyên liệu tiên tiến, thưởng thức các công thức mới nhất và kết nối với các chuyên gia trong ngành để nâng tầm sản phẩm của bạn.

Mở rộng kiến thức

Ngoài khu vực triển lãm, Fi Vietnam còn cung cấp vô số cơ hội học tập và kết nối thông tin. Informa Markets, đơn vị tổ chức sự kiện, hợp tác với các lãnh đạo và chuyên gia đầu ngành để trình bày tại Hội nghị Quốc tế với sự tham gia của các nhà khoa học thực phẩm nổi tiếng. Điều này giúp những người tham dự có được cái nhìn sâu sắc về các xu hướng mới, sở thích của người tiêu dùng trên toàn cầu và các cuộc thảo luận cùng chuyên gia để có được kiến thức thực tiễn và chiến lược hành động.

Đi sâu vào các chủ đề cụ thể của ngành thông qua các Hội thảo kỹ thuật tại triển lãm Fi Vietnam. Học hỏi từ các chuyên gia trong ngành từ phát triển sản phẩm đến bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống. Đây là cơ hội lý tưởng để các đơn vị trưng bày chia sẻ, giới thiệu và nêu bật các sản phẩm, sáng kiến nổi bật nhất của mình đến đông đảo khách tham quan, hoặc đơn giản là diễn đàn giới thiệu hồ sơ năng lực của doanh nghiệp.

Kết nối kinh doanh

Fi Vietnam 2024 không chỉ là một triển lãm thương mại; đây là một nền tảng để các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và xây dựng các mối quan hệ lâu dài. Sự kiện là nền tảng kết nối 150 doanh nghiệp hàng đầu và hơn 6000 khách tham gia chuyên ngành. Chương trình Kết nối Doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, nhanh chóng và riêng tư đến các chuyên gia và doanh nghiệp đầu ngành F&B.

Chương trình Khách Mua Chủ chốt

Chương trình Hosted Buyer là cơ hội độc quyền để bạn kết nối với cộng đồng các nhà cung cấp nguyên liệu thực phẩm và đồ uống hàng đầu trên toàn cầu. Với tư cách là một “Hosted Buyer”, bạn sẽ được:

● Kết nối đối tác mục tiêu: Gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp đã được chọn lọc kỹ lưỡng, đáp ứng chính xác nhu cầu kinh doanh của bạn.

● Nhận thông tin chuyên sâu về ngành: Tham gia các hội nghị và hội thảo do các chuyên gia hàng đầu tổ chức để nắm bắt những xu hướng mới nhất.

● Được hỗ trợ tận tâm: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tham gia chương trình.

● Mở rộng mạng lưới toàn cầu: Kết nối với các nhà cung cấp trên toàn thế giới, khám phá những cơ hội kinh doanh mới.

Hãy cùng chúng tôi khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh của bạn. Chương trình Hosted Buyers là chìa khóa để bạn thành công trong ngành công nghiệp nguyên liệu thực phẩm và đồ uống đầy năng động.

Fi Vietnam thúc đẩy ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống Việt Nam phát triển

Từ hoạt động trưng bày các công nghệ và giải pháp đổi mới của thế giới nguyên liệu và các phiên thảo luận xu hướng ngành, Fi Vietnam 2024 là bệ phóng giúp các doanh nghiệp Việt Nam đón đầu xu hướng và định hình tương lai của thị trường. Sự kiện tập trung vào các yếu tố bền vững, các giải pháp sáng tạo, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 9 đến 11 tháng 10 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện này là điểm hẹn không thể bỏ qua cho các chuyên gia trong ngành nguyên liệu thực phẩm đang tìm kiếm sự tăng trưởng và thành công. Đăng ký hôm nay để tham gia vào hành trình tuyệt vời tại Fi Vietnam 2024. https://fivietnam.imasia-passport.com/vi/user/register
-------

Thông tin liên lạc:
● +84 28 3622 2588
● fivietnam@informa.com
www.fi-vietnam.com

vafost.org.vn

 

Triển lãm Fi Vietnam 2024: Điểm đến cho các doanh nghiệp nguyên liệu thực phẩm và đồ uống (15:54 - 15/10/2024)
VAFoST tham gia tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia: Nông nghiệp bền vững vì an ninh lương thực và an toàn thực phẩm – AFS 2024 (21:36 - 10/10/2024)
Giải pháp phát triển nông nghiệp bền vững và đảm bảo an ninh lương thực (09:08 - 10/10/2024)
VAFoST: Chủ trì và phối hợp tổ chức Hội thảo Khoa học quốc gia (10:14 - 25/09/2024)
Chủ tịch VAFoST dự chuỗi sự kiện tại Chi hội Trường Đại học Nông lâm – Đại học Huế (09:24 - 25/09/2024)