Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Chế biến và Đóng gói tại Thái Lan - Propak Asia 2024

15:05 - 12/06/2024

Triển lãm quốc tế lần thứ 31 về công nghệ sản xuất, chế biến và đóng gói bao bì tại Thái Lan đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm & Thương mại Quốc tế Bangkok (BITEC), Bangkok - ProPak Asia 2024, triển lãm diễn ra từ ngày 12 - 15/06/2024.

Ban tổ chức thực hiện nghi thức khai mạc triển lãm

ProPak Asia được biết đến là một trong những triển lãm thương mại hàng đầu khu vực Châu Á tổ chức hàng năm. Với sự tham gia trưng bày của hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thu hút đông đảo khách tham quan từ nhiều quốc gia với mục đích giao lưu, tìm kiếm, khám phá cơ hội, ý tưởng, xu hướng mới trong ngành công nghiệp chế biến và đóng gói về sản phẩm, công nghệ và giải pháp trong lĩnh vực chế biến, đóng gói, bao bì.

Với diện tích triển lãm lên đến 55.000 m2, ProPak Asia 2024 chào đón hơn 2.000 đơn vị trưng bày đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đa phần nhà trưng bày đến từ Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Ý, Bắc Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Đài Loan, Việt Nam, và nhiều quốc gia khác.

Sự kiện là nơi các doanh nghiệp chuyên ngành sẽ có cơ giới thiệu các giải pháp và công nghệ tiên tiến, sáng tạo trong đóng gói và chế biến, bao trùm nhiều thị trường, từ đầu đến cuối chuỗi sản xuất. Tại ProPak Asia 2024, các giải pháp cho nhiều lĩnh vực bao gồm Công nghiệp thực phẩm & Đồ uống, Chăm sóc cá nhân & Mỹ phẩm, Dược phẩm, Hàng tiêu dùng và Nông nghiệp với hệ sinh thái hoàn thiện của mỗi chuỗi giá trị sẽ được cung cấp. Ngoài khu vực triển lãm, Sự kiện còn có các phiên thảo luận về xu hướng và các hiểu biết về thị trường, toạ đàm của chuyên gia, các điểm mới trong chế biến và đóng gói.

Để góp phần hỗ trợ các Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh Lương thực, Thực phẩm Việt Nam có thêm cơ hội trong kết nối giao thương, quảng bá tại thị trường quốc tế, Hội khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm Việt Nam (VAFOST) có tổ chức gian hàng chung trưng bày triển lãm cho các doanh nghiệp Việt Nam tại triển lãm.

Trong số hàng nghìn gian hàng tại triển lãm, khu vực trưng bày của các doanh nghiệp Việt Nam được đánh giá là một trong những điểm thu hút đông đảo khách tham quan.

Tại triển lãm, có 2 doanh nghiệp Việt Nam là các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm tham gia giới thiệu quảng bá sản phẩm như Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Green Food (GR Food) và Công ty Chế biến Dầu thực vật và Thực phẩm Việt Nam (VNPOFOOD).

Gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm đến từ các doanh nghiệp Việt Nam

Công ty Cổ phần thực phẩm và nước giải khát Green Food (GR FOOD) là đơn vị uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, gia công và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát từ thiên nhiên. Các sản phẩm của GR FOOD được sản xuất từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn theo các tiêu chuẩn quốc tế: FDA, ISO 22000, Halal.

Các sản phẩm của GR FOOD được sản xuất từ những nguyên liệu từ thiên nhiên

Đến từ nhóm ngành: Chăm sóc sức khỏe - Dịch vụ y tế, làm đẹp là những sản phẩm thuộc Công ty Chế biến Dầu thực vật và Thực phẩm Việt Nam (VNPOFOOD). Viên Dầu gấc Vinaga là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, một loại dầu chiết xuất từ quả Gấc, cung cấp tiền Vitamin A, Vitamin E, Lycopen nên không độc hại, không có tác dụng phụ, dùng uống hàng ngày để bảo vệ sức khỏe, tăng cường chống ô xy hóa. Vinaga, Vinaga DHA, Vinaga Gacoil Capsule, Vinaga dha Gacoil Capsule, Vinaga Lutein - dầu gấc viên nang có khả năng giúp sáng mắt, phòng ngừa những bệnh về mắt. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể một cách toàn diện. VINAGA được chiết xuất từ màng đỏ quả gấc với thành phần là 100% dầu gấc nguyên chất.

Dầu gấc viên nang Vinaga có tới 150mg% beta-carotene. Đây là một loại tiền chất của vitamin A, vì vậy khi đi vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành vitamin A, một loại dưỡng chất tuyệt vời, hỗ trợ quá trình phát triển của thị lực. Ngoài ra, DHA còn là thành phần chiếm khoảng 90% chất béo omega 3 và 25% tổng lượng chất béo được tìm thấy trong não bộ. Vì vậy, bổ sung DHA từ viên nang dầu gấc còn có vai trò quan trọng trong việc duy trì chức năng và cấu trúc của bộ nào, giúp tăng cường trí nhớ, bảo vệ não bộ khỏi các tổn thương, lão hóa.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - Dịch vụ y tế, làm đẹp của VNPOFOOD

Đối tượng sử dụng: Người bị khô mắt, mở mắt, quáng gà. Trẻ em chậm lớn hay ốm vặt. Người bị nám, sạm da, khô tóc. Người sau phẫu thuật tổn thương da, chậm lành vết thương. Người bị bệnh tim mạch, xơ gan. Sản phẩm được các nhà thuốc, cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc.

ProPak Asia 2024 dự kiến ​​sẽ vượt 65.000 lượt khách tham quan. Hơn nữa, hơn 10.000 nhà khai thác kinh doanh từ ASEAN và 4 quốc gia khác, bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Bangladesh, đã được mời đến khám phá công nghệ, tham dự hội thảo và tham gia đàm phán kinh doanh.

 VAFOST

Thư mời tham dự Hội thảo "Chuỗi cung ứng nông nghiệp - Từ thu mua bền vững đến quản lý chất thải" (09:07 - 20/06/2024)
Khởi động cuộc thi Đổi mới và phát triển thực phẩm 2024 (09:30 - 17/06/2024)
Hội Khoa học và Công nghệ lương thực, thực phẩm Việt Nam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ V (2023-2028) (09:53 - 08/11/2023)
Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 (14:54 - 13/10/2023)
VAFoST tổ chức Hội nghị Khoa học Công nghệ thực phẩm toàn quốc 2023 (15:54 - 11/06/2023)