Công ty Pan CG phân phối nhiều loại thực phẩm đạt chuẩn quốc tế

11:08 - 08/09/2022

Theo dữ liệu nghiên cứu của PWC Survey 2020, sự tăng trưởng của ngành Foods lên đến 25%, đây là con số ấn tượng và được Tập đoàn Pan Group đặc biệt quan tâm. Với mong muốn phát triển một hệ sinh thái kinh doanh đa dạng, Công ty Cổ Phần Phân phối Hàng Tiêu Dùng Pan (Pan CG) thuộc Tập đoàn Pan Group đã vạch ra một chiến lược kinh doanh thông qua việc hợp tác cùng các đơn vị đối tác có thế mạnh về sản phẩm chiến lược.

Ngoài bánh kẹo, Công ty Cổ Phần Phân Phối Hàng Tiêu Dùng PAN (Pan CG) đã ký kết hợp tác để phân phối thêm các mặt hàng thực phẩm của công ty đối tác gồm: Công ty Cổ Phần Ba Huân, Công ty TNHH Hae Ryong Foods, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Quốc Việt Foods – Việt Nam, Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Thực Phẩm Quốc Tế và Công ty Cổ Phần Dược Liệu – Thực Phẩm Việt Nam (Vinaherbfoods).

Ông Trần Đức Tuyển, quyền Tổng giám đốc Pan CG cho biết: “Các công ty sản xuất tốn nhiều chi phí để gầy dựng thương hiệu và tạo ra sản phẩm cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, nguồn lực để tự phát triển hệ thống phân phối và kênh bán hàng có thể chưa thành lợi thế, các doanh nghiệp nhỏ với sản phẩm tốt cũng chỉ phát triển ở vùng nhỏ. Trên cơ sở đó, công ty Pan CG ra đời nhằm hợp tác với các công ty sản xuất lớn để tạo ra mạng lưới phân phối rộng khắp đất nước và cùng các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đến người dùng”.

Sự hợp tác giữa các doanh nghiệp là cơ sở cho sự phát triển bền vững, lâu dài, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực và thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ.

Đại diện các công ty nhận hoa kỷ niệm trong lễ ký kết hợp tác phân phối chiến lược ngày 07/01/2021

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty Pan CG và các đối tác sẽ cùng nghiên cứu để xúc tiến các hoạt động hợp tác đầu tư và hỗ trợ nhau trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh, nhằm mục tiêu khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên và tiềm năng của thị trường. Các bên cùng quan tâm để cùng gia tăng giá trị trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật.

Trên cơ sở các thỏa thuận mang tính nguyên tắc và định hướng, các bên sẽ xây dựng kế hoạch triển khai các công việc cụ thể, các chương trình hành động, phương án thực thi nhằm đạt được mục tiêu đã thống nhất. Các doanh nghiệp cùng khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài, toàn diện, nâng cao uy tín và thương hiệu.

Pan CG được thành lập năm 2019, trên nền tảng hệ thống phân phối của Công ty Cổ Phần Bibica. Công ty hiện có 200 nhà phân phối, 149.000 điểm bán lẻ, 6.000 siêu thị và cửa hàng tiện lợi và xuất khẩu sản phẩm sang 16 quốc gia.

Pan CG là "mảnh ghép" quan trọng của Tập đoàn Pan Group để hoàn thiện chuỗi giá trị theo chiến lược tổng thể "từ nông trại đến bàn ăn", đưa sản phẩm của PAN và thực phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng nội địa.

Theo PAN

Tải App BIBICA - Đổi quà thả ga (11:22 - 08/09/2022)
Pacific Foods xuất khẩu lô vải thiều đầu tiên sang châu Âu (11:13 - 08/09/2022)
Bánh HURA Bibica - Đẳng cấp hàng Việt (11:03 - 08/09/2022)